Mặt bằng rộng kinh doanh gì hiệu quả ?

Thời gian đăng: 01/11/2022
Mặt bằng rộng kinh doanh gì hiệu quả? Có rất nhiều lĩnh vực để bạn lựa chọn. Để có lời giải đáp cho câu hỏi này hãy cùng Thành Phước Decor tham khảo bài viết sau đây nhé!
Mặt bằng rộng kinh doanh gì hiệu quả? Có rất nhiều lĩnh vực để bạn lựa chọn. Để có lời giải đáp cho câu hỏi này hãy cùng Thành Phước Decor tham khảo bài viết sau đây nhé!

1. Kinh doanh mỹ phẩm

Nhu cầu làm đẹp ngày nay không chỉ dành riêng cho phụ nữ mà bất kể giới tính nào cũng quan tâm đến. Vậy nên nếu có mặt bằng rộng sẵn tại nhà bạn có thể mở một cửa hàng để kinh doanh mỹ phẩm. Những loại mỹ phẩm được quan tâm nhiều nhất trên thị trường có thể thấy chẳng hạn như sữa rửa mặt, kem chống nắng, son, kem dưỡng ẩm,…

Hiện nay phát triển rất nhanh, hầu như ai ai cũng sử dụng mạng xã hội. Vậy nên bên cạnh việc mở cửa hàng kinh doanh tại nhà thì hãy kết hợp với bán hàng thông qua mạng xã hội. Việc kết hợp này sẽ giúp bạn mở rộng thị trường và có thêm nhiều khách hàng tiềm năng cho mình.
 

Kinh doanh mỹ phẩm rất được ưa chuộng
Kinh doanh mỹ phẩm rất được ưa chuộng

Đây là mặt hàng tác động trực tiếp lên cơ thể người tiêu dùng nên bạn nhất định phải chọn lựa những sản phẩm uy tín, bảo đảm chất lượng cũng như an toàn tuyệt đối. Không phải vì lợi nhuận mà kinh doanh những mặt hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người tiêu dùng. Hãy đặt chữ tín lên hàng đầu thì việc kinh doanh mới bền vững.

2. Kinh doanh thực phẩm sạch

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm hiện nay là mối quan tâm hàng đầu của mọi nhà. Mọi người luôn trong trạng thái lo ngại bởi trên thị trường có rất nhiều loại thực phẩm “bẩn”, không rõ nguồn gốc. Vậy nên nếu bạn mở cửa hàng kinh doanh thực phẩm sạch sẽ là ý tưởng mới lạ và hiệu quả. Nếu có một cửa hàng kinh doanh thực phẩm sạch gần nhà thì chắc chắn mọi người sẽ ủng hộ. Mặc dù giá cao hơn ở chợ nhưng sẽ bảo đảm cho sức khỏe.
 

Kinh doanh thực phẩm sạch là ý tưởng hay
Kinh doanh thực phẩm sạch là ý tưởng hay

Bạn có thể tìm đến những vùng quê chuyên làm nông nghiệp có nguồn sản phẩm đa dạng và chất lượng. Những mặt hàng lấy tận nơi như thế cũng sẽ rẻ hơn, tiết kiệm chi phí cho bạn.

3. Kinh doanh phụ kiện điện thoại

Phụ kiện điện thoại cũng là mặt hàng có thể bán tại nhà với số vốn nhỏ. Điện thoại là mặt hàng có giá trị lớn nên mọi người đều có nhu cầu với sản phẩm này.

Phụ kiện điện thoại là mặt hàng dễ kinh doanh. Các phụ kiện để bạn dễ bán bao gồm miếng dán, cường lực, tai nghe,… Những mặt hàng này có giá thành tương đối thấp, kích thước nhỏ không tốn nhiều diện tích trưng bày nên bạn có thể chọn lựa để kinh doanh tại nhà.
 

Kinh doanh phụ kiện điện thoại rất được yêu thích
Kinh doanh phụ kiện điện thoại rất được yêu thích

Điện thoại hiện nay rất đa dạng nên các mặt hàng bạn bán cũng nên đa dạng để thích hợp với nhiều dòng máy. Mỗi món phụ kiện sẽ có nhiều loại chất liệu khác nhau. Vì vậy bạn cũng nên kinh doanh đa dạng về chất liệu để có thể đáp ứng sở thích của khách hàng.

4. Mở quán ăn hay cafe

Bạn đam mê và có tay nghề nấu ăn hay pha chế thì đây là ý tưởng kinh rất tuyệt vời. Mô hình này quan trọng là tay nghề của bạn, độ sạch sẽ và sự chịu khó đi tìm nguồn, chọn lựa những thực phẩm tươi sạch bảo đảm chất lượng an toàn thực phẩm. Bạn có thể mở quán ăn sáng bán những món như xôi, bún phở, bánh mì,.. Hoặc có thể là quán cafe, sinh tố nếu bạn thích pha chế đồ uống.
 

Mở quán ăn hay café là lĩnh vực nhiều tiềm năng
Mở quán ăn hay café là lĩnh vực nhiều tiềm năng

Đây là một mô hình kinh doanh mang lại lợi nhuận không hề nhỏ nếu bạn chú tâm vào nó. Khi bạn bán hàng có tâm, chất lượng món ăn tốt thì không những thu hút được khách hàng mà còn xây dựng được nét riêng cho chính cửa hàng của mình.

5. Mở cửa hàng trang sức

Ngày nay, việc chú trọng việc làm đẹp và chăm sóc bản thân ngày càng tăng. Để tăng tính thẩm mỹ, sự sang trọng thì không thể thiếu đi những món đồ trang sức lung linh. Đó là những món phụ kiện không thể thiếu cho cả nam lẫn nữ. Đây là thị trường tiềm năng để bạn có thể thử sức mình. Mô hình này thích hợp để kinh doanh khi có mặt bằng rộng tại nhà.

Mở cửa hàng trang sức cũng là lĩnh vực đáng để thử sức
Mở cửa hàng trang sức cũng là lĩnh vực đáng để thử sức



Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý về ý tưởng kinh doanh khi có mặt bằng rộng tại nhà. Đừng quên thiết kế cửa hàng đẹp mắt để thu hút khách hàng hiệu quả nhé. Mọi nhu cầu vui lòng liên hệ Thành Phước Decor để được tư vấn ngay hôm nay.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây