10 mẫu đèn treo tường sân vườn sang trọng, đẹp từng centimet

Thời gian đăng: 27/01/2022
Đèn treo tường sân vườn là sản phẩm ngoại thất không thể thiếu khi trang trí không gian ngoài trời.  Bởi nó giúp chiếu sáng đến mọi vị trí để bạn có thể di chuyển và làm việc. Bên cạnh giá trị thẩm mỹ, đèn còn giúp bạn đánh đuổi sâu bọ và côn trùng gây hại.

Đèn treo tường sân vườn là sản phẩm ngoại thất không thể thiếu khi trang trí không gian ngoài trời.  Bởi nó giúp chiếu sáng đến mọi vị trí để bạn có thể di chuyển và làm việc. Bên cạnh giá trị thẩm mỹ, đèn còn giúp bạn đánh đuổi sâu bọ và côn trùng gây hại.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một loại đèn phù hợp sân vườn nhà mình. Hãy cùng Thành Phước Decor tìm hiểu 10 mẫu đèn sân vườn cực chất đang được yêu thích hiện nay nhé!

1. TOP 10 mẫu đèn sân vườn đẹp, chất lượng

Với sự phát triển của xã hội, nhu cầu xây dựng cuộc sống chất lượng ngày càng được chú trọng. Xu hướng thiết kế các khoảng không gian ngoài trời để thư giãn, nghỉ ngơi trở nên phổ biến. 

Vì vậy, mẫu đèn sân vườn cũng ngày càng có nhiều mẫu mã và kích thước để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là 10 mẫu đèn sân vườn nổi bật trong năm 2022 này.  

Đèn led ốp tường

Đèn led ốp tường sân vườn
Đèn led ốp tường sân vườn


Mẫu đèn này được gắn nổi trên tường bằng cách sử dụng công nghệ led hiện đại. Hầu hết các loại đèn led ốp tường đều được sản xuất bằng nhôm cao cấp và kính cường lực. Chúng có khả năng chống bụi và chất nước cực kỳ tốt.

Đèn có nhiều công suất khác nhau như 6W, 8W, 10W, 12W, 20W, 15W. Do đó, bạn có thể dàng đưa ra quyết định lựa chọn loại đèn phù hợp với nhu cầu chiếu sáng và diện tích. Ngoài chức năng chiếu sáng, đây là loại đèn treo tường sân vườn mang đến thẩm mỹ cao.

Được gắn tường nên chúng không gây ảnh hưởng đến quá trình vui chơi của trẻ nhỏ và di chuyển của người già. Hơn thế nữa, mẫu đèn này còn giúp cho không gian ngoài trời trở nên tinh tế và sang trọng hơn. Đèn còn tích hợp công nghệ chip LED cho hiệu suất chiếu sáng vượt trội.

Xem thêm: Cách lựa chọn tiểu cảnh sân vườn trước nhà vừa đẹp vừa bắt mắt

Đèn nấm sân vườn

Đèn nấm sân vườn
Đèn nấm sân vườn


Đèn nấm được biết đến là loại đặt dưới mặt đất có độ cao trung bình từ 40 đến 60 cm. Đèn có nhiều mẫu mã và chủng loại để đáp ứng quy mô và sở thích nhiều gia đình. Một số mẫu đèn nấm nổi bật là đèn nấm cây thông, đèn comet, đèn FERIA. Chúng được sử dụng phổ biến để chiếu sáng, trang trí lối đi của sân vườn hay trang trí sát tường.

Đèn nấm sân vườn có lối thiết kế tối giản và tập trung vào các chi tiết. Vì vậy, mẫu đèn này làm cho không gian ngoài trời trở nên tinh tế và mới lạ hơn. Đặc biệt, đèn dùng lens để khuếch tán ánh sáng và ngăn tia UV/ IR xâm hại.

Đèn trụ cổng

Đèn trụ cổng
Đèn trụ cổng


Mẫu đèn trụ cổng này được thiết theo phong cách hiện đại pha chút cổ điển. Chúng phù hợp với nhiều không gian ngoài trời, đặc biệt là biệt thự và nhà phố.

Đèn được tạo ra từ chất liệu đồng kết hợp với nhôm đúc cao cấp. Những vật liệu này dễ uốn và gia công nên đèn trụ có rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Vì vậy, việc lựa chọn loại đèn phù hợp sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Đèn cầu rối

Đèn cầu rối
Đèn cầu rối 


Tuy là mẫu đèn khá mới nhưng đèn cầu rối cũng được nhiều người quan tâm hiện nay. Đèn được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau để đáp ứng sở thích của người dùng. Một trong số các mẫu đèn cầu rối nổi bật là: cầu rối mây trái khế, đèn lồng mây ống hay đèn cầu rối Oval.  Mỗi loại này đều có những điểm nổi bật và màu sắc khác nhau.

Đèn cầu rối có chiều cao trung bình từ 20 – 60 cm. Được sử dụng để trang trí và chiếu sáng tại khu vực lối đi và hành lang sân vườn. Tùy theo diện tích, bạn có thể lựa chọn mẫu đèn phù hợp để gia tăng thẩm mỹ của khu vực.

Xem thêm: Tổng hợp mẫu đá lát nền sân vườn giá rẻ, chất lượng năm 2022

Đèn treo tường

Đèn treo tường
Đèn treo tường


Sản phẩm đèn sân vườn nổi bật tiếp theo không thể không kể tới là đèn treo tường. Loại đèn thường được sử dụng phổ biến tại nhiều khuôn viên vườn tại các đô thị. Nó được thiết kế có các tấm phim cách nhiệt và sử dụng 100% năng lượng mặt trời.

Đèn treo tường sân vườn có thể sử dụng ở những vị trí như trên tường, cổng ra vào hay sân vườn. Nó có khả năng chịu nhiệt rất tốt và phù hợp điều kiện thời tiết thay đổi. Chất liệu thiết kế phổ biến là sắt, nhôm và hợp kim đồng. Nó giúp cho sản phẩm ngoại thất này có thời gian sử dụng bền lâu theo thời gian.

Đèn diệt côn trùng sân vườn

Đèn diệt côn trùng
Đèn diệt côn trùng


Loại đèn này không chỉ có công dụng dùng để chiếu sáng và trang trí. Nó còn giúp thu hút côn trùng gây hại như muỗi, gián, mối và tiêu diệt chúng. Góp phần không nhỏ trong quá trình nâng cao giá trị tại khu vực bố trí đèn.

Đèn diệt côn trùng sân vườn là sản phẩm ngoại thất hữu ích để giúp bảo vệ sức khỏe gia đình. Đồng thời, bảo vệ các loại cây khỏi sự tàn phá của côn trùng gây hại. Đây là mẫu đèn phù hợp cho những gia đình có sân vườn ẩm ướt và nhiều cây xanh.

Đèn hoa thấp sân vườn

Đèn hoa thấp
Đèn hoa thấp 


Tuy không phải là mẫu đèn treo tường sân vườn nhưng đèn hoa thấp cũng được nhiều người ưa chuộng. Đèn có thiết kế xinh xắn, nhỏ gọn phù hợp với nhiều mô hình không gian ngoài trời. Khi kết hợp cùng cây xanh và hoa lá mang đến giá trị thẩm mỹ cao.

Đèn có kích thước trung bình từ H400 x W210 x D210mm và nặng khoảng 7,5kg. Mẫu đèn hoa thấp sân vườn này là loại đèn đứng thấp nên ánh sáng khó bị phân tán. Bên cạnh đó, nó có thân hình trụ nên khi lắp đặt trên đất rất vững chãi.

Xem thêm: Tiểu cảnh sân vườn là gì? Bật mí bí quyết tạo tiểu cảnh đẹp, bắt mắt

Đèn đá Nhật

Đèn đá Nhật
Đèn đá Nhật


Lối kiến trúc Nhật Bản luôn mang đến cảm giác độc đáo và cổ điển. Cũng vì vậy, đèn đá Nhật là một trong những loại đèn được mọi người quan tâm. Ngoài việc chiếu sáng cho sân vườn, đèn còn có hình dáng thiết kế lạ mắt và tinh xảo. Phù hợp với những không gian ngoài trời như lối đi ra vào, cổng hay cạnh hàng lang.

Đèn trụ cao

Đèn trụ cao
Đèn trụ cao


Đây cũng làm một mẫu đèn được bán chạy trong năm 2021 vừa qua. Đèn không chỉ mang đến ánh sáng cho không gian ngoài trời nó còn đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. Nó thắp sáng cả sân vườn nhằm mang đến sự ấm cúng và hài hòa cho cảnh quan tổng thể.

Đèn còn tích hợp công nghệ LED giúp tiết kiệm điện năng và gia tăng thời gian sử dụng. Mẫu đèn này có thiết kế đa dạng về mẫu mã và kích thước để bạn lựa chọn. Các loại đèn trụ cao tiêu biểu như đèn trụ sân vườn Arlequin, đèn Banian hay đèn trụ Bamboo. Nó giúp diện mạo sân vườn có tính thẩm mỹ cao và trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn.

Đèn led âm đất

Đèn led âm đất
Đèn led âm đất 


Loại đèn này được thiết kế nằm trên mặt đất để giúp quá trình di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Đèn led âm đất phù hợp ở các khu vực như lối đi sân vườn, cầu thang hoặc bể bơi.

Đèn cũng có thể được đặt âm sàn nhằm mang đến ánh sáng tự nhiên cho khu vực được chiếu sáng. Phần lớn các mẫu đèn này thường sử dụng phần đế rời. Chúng có khả năng chịu lực lên tới 2000kg khi xảy ra va đập. Các mẫu đèn led âm đất phải kể đến đó là đèn led âm đất tròn, đèn âm đất COB hay đèn âm đất vuông. Công suất trung bình của đèn âm đất  dao động trong khoảng 3W, 5W, 12W, 24W.

2. Nơi bán đèn treo tường sân vườn uy tín tại HCM?

Trên thị trường ngoại thất, có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối các mẫu đèn trang trí ngoài trời. Tuy nhiên, đâu là đơn vị mang đến cho bạn mẫu đèn chất lượng và đáp ứng nhu cầu sử dụng. Thành Phước Decor là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm đèn sân vườn uy tín, chất lượng.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn kỹ càng từ mẫu mã đến giá thành để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, các mẫu đèn được thiết kế đa dạng phù hợp với mọi khu vực sân vườn. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mà không cần lo lắng, đắn đo.

Với nhiều năm kinh nghiệm, Thành Phước Decor luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Luôn mang đến chính sách bảo hành tốt nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đội ngũ chuyên gia nhiệt tình, luôn hỗ trợ 24/7 để khách hàng có thể dễ dàng liên hệ và trao đổi khi cần thiết.

KẾT LUẬN

Trên đây là 10 mẫu đèn trang trí sân vườn nổi bật được nhiều khách hàng lựa chọn. Hy vọng rằng với những thông tin chi tiết trên có thể giúp bạn lựa một mẫu đèn treo tường sân vườn phù hợp. Giờ đây, việc bố trí hệ thống chiếu cho sân vườn sẽ dễ dàng hơn rồi phải không nào

Nếu bạn cần còn khó khăn hay bất kỳ câu hỏi gì liên quan đến việc thiết kế ngoại thất sân vườn. Đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi, Thành Phước Decor sẽ mang đến giải pháp tối ưu nhất

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây